logo

Trung thu đi đâu chơi? Gợi ý 9 địa điểm nhất định phải tới

Tết trung thu là dịp chúng ta sum họp, quây quần bên người thân và gia đình. Có người thì chọn ở nhà chuyện trò tâm tình, có người thì hay cùng người thân yêu đi chơi tận hưởng lễ Trung Thu. Thế còn bạn, bạn đã có ý tưởng gì cho mùa lễ Trung thu này chưa? Hãy cùng Eros khám phá 5 địa điểm “hot hit” ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

 

1. Phố lồng đèn (TP.HCM) – Tọa độ check-in hot nhất đêm Trung thu

Địa chỉ: Khúc giao giữa Lương Nhữ Học và Trần Hưng Đạo, quận 5, Hồ Chí Minh

Phố đèn lồng Lương Nhữ Học là một trong những địa điểm được ghé thăm nhiều nhất mỗi khi Trung Thu đến. Nơi đây tạo ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thơ mộng, lấp lánh đèn lồng đầy màu sắc, đi cùng là hoạt động phá cỗ – rước đèn cực kỳ náo nhiệt. Ngoài ra, phố Lương Nhữ Học cũng là khu vực người Hoa sinh sống lâu đời nên khi tham quan tại đây, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng, độc đáo của ẩm thực Trung Hoa.

Vào dịp Trung Thu mọi năm, phố đèn lồng Lương Nhữ Học đều có nhiều người đến mua sắm, chụp ảnh và tận hưởng không khí lễ hội.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Quảng trường Nguyễn Huệ, đường Nguyễn Huệ, quận 1, Hồ Chí Minh

Vào dịp Trung Thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, tại đây họ có thể cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong đêm Trung Thu. Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện và các hoạt động thú vị thu hút đông đảo các bạn trẻ và du khách ngoài nước đến tham quan.

Nằm ở vị trí đặc địa là trung tâm thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ sở hữu cho mình rất nhiều quán ăn cũng như nhà hàng sang trọng rất phù hợp cho một ngày hẹn hò lý tưởng. Không những thế, vào các dịp lễ, tại đây còn khoác lên mình màu áo vô cùng sặc sỡ, đầy đủ các góc chụp hình tha hồ sống ảo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đang hấp dẫn hơn

3. Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt

Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao – tột trong những điểm đến đầy sự lãng mạn và thơ mộng tại khu vực quận 7. Tại đây, bạn sẽ chứng kiến hệ thống đèn led đổi màu liên tục về đêm mang đến trải nghiệm thú vị như bạn đang bước đi trên dải ngân hà. Đây là nơi hứa hẹn sẽ không làm các tín đồ mê chụp ảnh phải thất vọng khi mà đứng trước background đỉnh như thế này.

4. Địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn tại khu du lịch Bình Quới

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 1147 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Cuối đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: Số 1019 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nếu những cặp đôi nào muốn rời xa thành phố náo nhiệt để tìm một nơi bình yên thì khu du lịch Bình Quới là sự lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn.  Với đậm phong cách miền Tây sông nước từ không khí đến ẩm thực, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu như đang sống tại Nam Bộ thân thương.

Bên cạnh đó, khu du lịch còn trang bị thêm hồ bơi và sân tennis, bàn bida, bóng bàn,… siêu rộng rãi để phục vụ các du khách đam mê hoạt động thể thao.

 

5. Địa điểm hẹn hò lãng mạn, riêng tư ở Sài Gòn – Ks Eros Hotel Love Paradise

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 138 -140 Phan Xích Long, P.7, Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 2: 210/10 CMT8, P.10, Q.3

Nếu bạn tìm kiếm sự riêng tư để thủ thỉ tâm tình thì Love station luôn là địa điểm lý tưởng đó. Với Eros hotel, có đa dạng love room cho bạn thoải mái lựa chọn chuẩn gu của mình. Trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ chuẩn 3 sao nưng chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm 5 sao vì độ chỉnh chu trong từng nội thất, bài trí phòng, dịch vụ và bảo mật tuyệt đối.

Hình ảnh thật chụp tại Eros Hotel Phan Xích Long Quận Phú Nhuận

 

Hy vọng những địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn mà Eros đã gợi ý sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa điểm ưng ý để cùng người yêu tận hưởng không khí Tết Trung Thu 2024 này bạn nhé!

 

Share This Post :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Keep In Touch

Recents Post