logo

TOP 5 PHIM LẺ ĐÁNG XEM NHẤT TRÊN NETFLIX MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Dành cho những cặp đôi nào không biết nên coi phim gì trên Netflix thì bài viết này là “cứu tinh” của bạn đó.

Lệnh Truy Nã Đỏ – Red Notice (2021)

Nếu đã nhắc đến top những phim lẻ hay trên Netflix thì không thể không kể đến “Lệnh Truy Nã Đỏ – Red Notice (2021)”, đây là một trong những bộ phim hành động, phiêu lưu đến từ Mỹ được đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Dwayne Johnson, Gal Gadot, Rawson Marshall Thurber, Ryan Reynolds.

Phim kể về Nolan Booth, một tên trộm cổ vật nổi tiếng. Phi vụ lần này của anh chính là 3 quả trứng vàng của nữ hoàng Cleopatra có trị giá lên tới 300 triệu USD. Tuy nhiên, kế hoạch của anh lại bị lật tẩy bởi sự phối hợp của đặc vụ FBI Hartley và Interpol dưới sự chỉ điểm của một người bí ẩn.

Mặc dù nhiều người xem nhận xét nội dung phim có phần khá nhảm, nhưng cũng không thể phủ nhận đây là một bộ phim được đầu tư kỹ từ nội dung đến kỹ xảo. Ngoài ra, còn có dàn cast sang xịn mịn, phim sẽ đưa chúng ta đi du lịch khắp nơi trên thế giới và trải nghiệm những giây phút giải trí đầy thú vị.

những phim lẻ hay trên netflix

Lệnh Truy Nã Đỏ – Red Notice (2021) một bộ phim hành động, phiêu lưu Mỹ

Lồng Chim – Bird Box (2018)

“Lồng Chim – Bird Box (2018)” là một bộ phim viễn tưởng tận thế của Mỹ do Susanne Bier đạo diễn. Nhân vật Malorie Hayes do Sandra Bullock thủ vai, khi cô cố gắng bảo vệ bản thân và hai đứa con khỏi những thực thể khiến những người nhìn vào họ phải chết. Trái đất lúc này đã rơi vào giai đoạn tận thế diễn ra khiến con người tự sát hàng loạt.

“Lồng Chim – Bird Box (2018)” có thể là một bộ phim lẻ đáng xem, bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc và kịch bản độc đáo. Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những cảnh quay hấp dẫn, mà còn đưa ra những câu hỏi sâu sắc về con người và cuộc sống trong tình huống tận thế.

những phim lẻ hay trên netflix

Phim Lồng Chim – Bird Box (2018)

Người Nhện: Xa Nhà

“Người Nhện: Xa Nhà” là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2019 dựa trên nhân vật Người Nhện của Marvel Comics, được sản xuất chung bởi Columbia Pictures và Marvel Studios, và phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Đây là phần tiếp theo của “Người Nhện: Trở Về Nhà” (2017) và là phim thứ 23 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Phim được đạo diễn bởi Jon Watts, viết bởi Chris McKenna và Erik Sommers, và có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker / Người Nhện, cùng với Samuel L. Jackson, Zendaya, Cobie Smulders, Jon Favreau, J. B. Smoove, Jacob Batalon, Martin Starr, Tony Revolori, Marisa Tomei, và Jake Gyllenhaal.

những phim lẻ hay trên netflix


 Điều kì diệu ở phòng giam số 7 – Miracle in Cell No. 7 (2013)

Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số 7 là một bộ phim gia đình của Hàn Quốc được đạo diễn bởi Lee Hwan-Kyung. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Oh Dal-su, Park Won-Sang, Park Shin Hye, Ryu Seung Ryong, Kal So Won.

Nội dung phim bắt nguồn từ ngày Yong Goo bị kết án tử hình vì bị kẻ xấu vu cho tội sát nhân. Ước mơ cuối cùng của ông là được nhìn thấy con gái mình – Ye Seung. Tuy nhiên, cánh cửa nhà tù nơi ông đang bị giam giữ lại không bao giờ mở cho người nhà vào thăm. Vì vậy, những người cùng phòng giam đã lên kế hoạch để 2 cha con họ có thể hội ngộ.

những phim lẻ hay trên netflix

The Call

The Call (2020) là một trong những phim kinh dị Netflix được yêu thích bởi lối diễn xuất ”hút hồn” cùng cốt truyện đầy ý nghĩa. Phim kể về cuộc gọi của hai người phụ nữ cùng sống tại hai thời điểm khác nhau. Seo Yeon đại diện cho những người phụ nữ của hiện đại và đang sống tại nơi có kinh tế phát triển. Song cô lại nhận được một cuộc gọi từ quá khứ và cô phát hiện ra chiếc cầu thang đầy bí ẩn dẫn lối xuống một căn hầm ngay chính ngôi nhà của mình. Đồng thời, căn hầm đó chính là nơi xảy ra vụ án kinh hoàng vào 20 năm trước. Hàng loạt những sự kiện xảy ra với cô sau khi nhận cuộc điện thoại “đáng sợ”.

Phim kinh dị Hàn Quốc

Trên đây là tổng hợp top 5 những phim lẻ hay trên Netflix mà Eros muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng sẽ lựa chọn cho mình bộ phim yêu thích nhất và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với người ấy nhé.

Share This Post :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Keep In Touch

Recents Post